1. Chào mừng Khách đến với Nhân Sự Thái Nguyên.

    Để tham gia cùng chúng tôi! Xin các bạn vui lòng hãy đọc, hiểu, và thực hiện nghiệm chỉnh những nội quy, quy chế sau:

    Dismiss Notice

Sacombank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân

ID: 16927 - Bài viết trong 'Nơi làm việc tốt nhất' gửi bởi Admin, 9 Tháng năm 2018.

  1. Lượt xem: 41

    Sacombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) đầu tiên được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) từ việc hợp nhất Ngân hàng Phát triển Kinh tế Gò Vấp cùng với 03 hợp tác xã tín dụng là Tân Bình, Thành Công và Lữ Gia.

    Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, hiện Sacombank đang tuyển dụng vị trí Sacombank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân với chi tiết như sau:

    Nơi làm việc: Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa
    Cấp bậc: Nhân viên
    Bằng cấp: Cao đẳng
    Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
    Mức lương: Lương thỏa thuận
    Ngành nghề: Bảo hiểm, Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Marketing, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị trực tuyến
    Phòng ban: KV MIỀN BẮC
    Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2018
    Mô tả công việc Để chung tay xây dựng Sacombank trở thành “Môi trường làm việc mang lại sự hài lòng cao”, xứng đáng với những nổ lực và kì vọng của tập thể CBNV, tiếp tục tạo ra những thành quả đáng khích lệ, chúng tôi tìm kiếm thêm những thành viên mới chịu trách nhiệm:

    • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
    • Tiếp thị và quản lý khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
    • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng.
    Thông tin chi tiết về Mô tả công việc xem tại đây !

    Yêu cầu công việc – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
    – Ngoài ra, các ứng viên có những đặc tính sau đây:

    • Hướng ngoại: Thích giao lưu, quyết đoán tốt, lạc quan, nhiệt tình.
    • Nhạy bén: Nắm bắt nhanh vấn đề, đề xuất nhiều giải pháp thực hiện.
    • Kiên trì: Nổ lực hoàn thành công việc, cố gắng hết mình.
    • Chịu khó: Không ngại khó khăn, vất vả.
    • Giao tiếp & chăm sóc khách hàng: Chủ động giao tiếp, truyền tải rõ ràng nội dung, tạo sự thu hút người nghe.
    Nguồn: sacombankcareer.com

     

Chia sẻ trang này