1. Chào mừng Khách đến với Nhân Sự Thái Nguyên.

    - Để tham gia cùng chúng tôi! Xin các bạn vui lòng hãy đọc, hiểu, và thực hiện nghiệm chỉnh những nội quy, quy chế sau:

    Dismiss Notice

ASGL tuyển dụng Phó trưởng phòng HCQT

ID: 23713 - Bài viết trong 'Việc làm Thái Nguyên' gửi bởi tuyendungalst, 15 Tháng một 2022.

  1. Lượt xem: 735

    I. Thông tin tuyển dụng

    1. Vị trí tuyển dụng: Phó trưởng Phòng HCQT
    2. Số lượng: 01 người;
    3. Địa điểm làm việc: Khu dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội; Trụ sở Công ty tại Thái Nguyên
    II. Mô tả công việc
    1. Quản lý và giám sát công việc hành chính:
    - Quản lý công tác văn thư, lưu trữ;
    - Quản lý các công tác quản trị hành chính, lễ tân;
    - Quản lý công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và công tác môi trường
    - Quản lý bếp ăn;
    - Quản lý sức khỏe nhân viên
    2. Triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát :
    - Quản lý chi phí hành chính;
    - Quản lý Kho HC;
    - Quản lý hợp đồng dịch vụ;
    - Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị ;
    - Quản lý công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, đón tiếp khách
    - Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hành chính.
    - Theo sát những thay đổi trong Công ty và hoạt động kinh doanh
    - Tham mưu cho Ban lãnh đạo: Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục;
    - Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng tổ chức hành chính và lãnh đạo cấp cao, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
    3. Một số công việc khác
    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
    III. Tiêu chuẩn tuyển dụng
    - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ;
    - Ưu tiên ứng viên Có hiểu biết về chuyên ngành Hành chính văn phòng, quản trị kinh doanh, văn bản pháp luật liên quan.
    - Hiểu rõ về công tác quản lý hành chính liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
    - Khả năng lãnh đạo, quản lý và làm việc nhóm tốt;
    - 'Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban;
    - Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc tương đương
    - Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi;
    - Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị tương đương
    - Kỹ năng cần thiết:
    + 'Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán
    + Kỹ năng tư duy, phân tích;
    + Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc
    IV. Thu nhập và phúc lợi
    - Thu nhập khởi điểm: Từ 25-30 triệu
    - Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
    - Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24;
    - Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
    - Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
    - Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
    V. Thời gian địa điểm nộp hồ sơ
    Ø Qua địa chỉ email: [email protected].
    Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 28/02/2022
    Ø Điện thoại liên hệ: 0973 939 961 hoặc 0982 295 472

     

Chia sẻ trang này