1. Chào mừng Khách đến với Nhân Sự Thái Nguyên.
    - Hướng dẫn đăng ký sử dụng Ví MoMo chi tiết, nhận ngay quà tặng 999.000 VNĐ - Tra sổ mơ lô đề.

    - Để tham gia cùng chúng tôi! Xin các bạn vui lòng hãy đọc, hiểu, và thực hiện nghiệm chỉnh những nội quy, quy chế sau:

    Dismiss Notice

Công ty TNHH MTV ALS Thái Nguyên tuyển gấp NV Văn thư, NV Hành chính, NV kế toán, NV khai hải quan

ID: 20389 - Bài viết trong 'Việc làm Thái Nguyên' gửi bởi tuyendungalst, 11 Tháng chín 2019.

  1. Lượt xem: 1,934

    Công ty TNHH Một thành viên ALS Thái Nguyên thông báo về kế hoạch tuyển dụng nhân sự Phòng Khai thác, Phòng Kế toán, Phòng HCNS làm việc tại Thái Nguyên, cụ thể:

    A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    I. Nhân viên khai hải quan (Phòng Khai thác)

    1. Số lượng: 02 người.

    2. Địa điểm làm việc: Thái Nguyên.

    3. Mô tả công việc:

    - Thực hiện đăng ký tờ khai qua hệ thống mạng.

    - Làm thủ tục hải quan cho hàng hóa.

    - Truyền tờ khai điện tử cho các loại hình XNK.

    - Làm thủ tục tại hiện trường tại các chi cục hải quan.

    4. Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/Nữ.

    - Trình độ, độ tuổi: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tuổi từ 20-35.

    - Sức khỏe tốt, có thể làm ca đêm. Có kỹ năng cơ bản về word, excel.

    - Ưu tiên ứng viên cư trú tại tỉnh Thái Nguyên.

    II. Nhân viên kế toán (Phòng Tài chính Kế toán)

    1. Số lượng: 01 người.

    2. Mô tả công việc: Đối chiếu số liệu, thanh toán hồ sơ.

    3. Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/Nữ.

    - Trình độ, độ tuổi: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tuổi từ 20-35.

    - Thành thạo word, excel.

    - Phẩm chất, kỹ năng: Trung thực, cẩn thận, có ý thức trách nhiệm, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.

    - Ưu tiên ứng viên cư trú tại tỉnh Thái Nguyên.

    III. Nhân viên hành chính (Phòng Hành chính Nhân sự)

    1. Số lượng: 01 người.

    2. Mô tả công việc:

    - Quản lý, thanh toán đồ dùng văn phòng phẩm.

    - Theo dõi và gia hạn Kiểm định các trang thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ANAT.

    - Quản lý hồ sơ Môi trường.

    - Đăng ký ra vào SEVT và các nhà máy, quản lý và làm các loại thẻ.

    - Thuê xe đưa đón hiếu, hỷ.

    - Trực điện thoại tổng đài.

    - Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.

    3. Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/Nữ.

    - Trình độ, độ tuổi: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tuổi từ 20-28. Có kỹ năng cơ bản về word, excel.

    - Phẩm chất, kỹ năng: Trung thực, cẩn thận, có ý thức trách nhiệm, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.

    - Ưu tiên ứng viên cư trú tại tỉnh Thái Nguyên.

    IV. Nhân viên văn thư (Phòng Hành chính Nhân sự)

    1. Số lượng: 01 người.

    2. Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận và xử lý văn bản đến/đi.

    - Quản lý con dấu; phân loại và lưu trữ văn bản, tài liệu.

    - Nhận và bàn giao văn bản, tài liệu cho các phòng ban, đơn vị, cá nhân.

    - Soạn thảo, photocopy các văn bản, công văn theo yêu cầu của Trưởng / Phó phòng.

    - Tra cứu tài liệu trên phần mềm lưu trữ theo yêu cầu của Trưởng/ Phó phòng.

    - Trực điện thoại tổng đài.

    - Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.

    3. Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nữ.

    - Trình độ, độ tuổi: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tuổi từ 20-28. Có kỹ năng cơ bản về word, excel.

    - Phẩm chất, kỹ năng: Trung thực, cẩn thận, có ý thức trách nhiệm, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.

    - Ưu tiên ứng viên cư trú tại tỉnh Thái Nguyên.

    B. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

    - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.

    - Mức lương, thưởng phù hợp với khả năng của bản thân.

    - Các chế độ đãi ngộ: Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13, thưởng ngày sinh nhật….

    - Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty và xe đưa đón đối với CBNV tại TP Hà Nội và TP Thái Nguyên.

    - Hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.

    C. YÊU CẦU HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

    1. Yêu cầu hồ sơ

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng;

    - Bản sao công chứng các văn bẳng, chứng chỉ;

    - Giấy khám sức khỏe;

    - Bản sao công chứng Giấy khai sinh, CMND, Hộ khẩu;

    - Lý lịch tư pháp ( Có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).

    - Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.

    2. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ

    - Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 25/9/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trong thời gian sớm nhất).

    - Hồ sơ gửi trực tiếp tại Cổng bảo vệ Công ty TNHH Một thành viên ALS Thái Nguyên (Địa chỉ: Lô số 5, KCN Yên Bình, phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam) hoặc gửi CV qua địa chỉ Email: tuyendung@alst.vn
    - Số điện thoại liên hệ khi cần : 0208.393.0688 (liên hệ trong giờ hành chính).

    - Công ty không hoàn trả lại hồ sơ của ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng.

    Ứng viên không mất bất kỳ chi phí nào cho việc tuyển dụng trung gian hoặc trực tiếp!

     
    Quan tâm nhiều
    Tuyển Quản lý kho NVL bởi liiii, 15 Tháng mười một 2019 lúc 10:59
    Tuyển Quản Lý Sản Xuất bởi Công ty Bảo Lan, 16 Tháng mười một 2019 lúc 13:17
    Công ty RFTech tuyển nhân viên QC bởi rftechtn, 15 Tháng mười một 2019 lúc 11:34

Chia sẻ trang này